วิธีใส่ สมุดเยี่ยม จาก slide.com ใน wordpress.com

เมื่อนึกอยากมีสมุดเยี่ยมเก๋ ๆๆ หรืออาจจะเท่ตามแบบฉบับของเรา
ก็เลยลองทำดู  ทั้ง ๆ ที่ Theme ของบล็อกนี้ ไม่ยอมให้อวดหน้าใหม่
จะเขียนได้ก็เพียงเรื่องใหม่เท่านั้น แปะไปแล้ว พอเขียนเรื่องใหม่เพิ่มเรื่อย ๆ
สมุดเยี่ยมของเราก็จะถูกกดให้หล่นลงไป และแล้ว สมุดเยี่ยม ก็จะหายไป
แต่ก็ไม่เป็นไร ทำแล้วก็อยากจะแบ่งปัน ลองเอาไปทำเล่นสนุก ๆ นะคะ
คลิกที่นี่ เพื่อขอสมุดเยี่ยม

ขั้นตอนก็ไม่ยากค่ะ เนื่องจากเป็นภาษาไทยทั้งหมด
เพียงแค่กรอกรายละเอียดให้ครบ แล้วก็เลือกแบบของสมุดเยี่ยมที่เราอยากได้
ตรงเมนูดัดแปลงแบบของคุณ

หลังจากกดบันทึกแล้ว เราก็จะได้รับโค้ดสำหรับคัดลอกไปใส่ในบล็อก
หรือถ้าไม่อยากให้ยุ่งยาก ก็ลงชื่อ กับ รหัสผ่าน ของบล็อกเรา
เพื่อที่จะให้ slide.com ส่ง หน้าสมุดเยี่ยม ไปที่บล็อกของเราโดยอัตโนมัติ
โดยปกติแล้ว จะไม่ใช้เมนูนี้ เพราะว่า .. slide จะส่งไปเป็นเรื่องใหม่
ไม่ได้ส่งไปในที่ ที่เราต้องการ ทางที่ดีควรคัดลอกโค้ด แล้วเอาไปแปะ
ตรงที่เราต้องการจะดีกว่า
สมุดเยี่ยมเล่มนี้ จะใช้ได้กับการเขียนเรื่อง แล้วก็การเขียนหน้า ใช้ใน widget ไม่ได้

เมื่อเอามาแปะเรียบร้อยแล้ว เราก็จะได้สมุดเยี่ยมหน้าตาประมาณนี้ค่ะ

[slideguest id=576460752354153216&w=450&h=425]

ไหน ๆ ก็แวะมาแล้ว ฝากลงสมุดเยี่ยมให้ด้วยนะคะ

7 thoughts on “วิธีใส่ สมุดเยี่ยม จาก slide.com ใน wordpress.com

ใส่ความเห็น

